Thiết kế và thi công nội thất tại Quảng Ngãi

Hiện nay, dịch vụ thiết kế và thi công nội thất Quảng ngãi đang ngày càng được chú trọng và đầu tư. Bởi nó không chỉ góp phần tạo nên tính thẩm mỹ mà còn mang lại những giá trị bền vững cho công trình.

Dịch vụ thiết kế và thi công nội thất Quang Đăng

Công ty TNHH Tư vấn và xây dựng Quang Đăng là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất Quảng ngãi. Với sự đúc kết kinh nghiệm từ nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, chúng tôi tin rằng có thể tạo ra những công trình thực sự có giá trị bằng cách thức làm việc chuyên nghiệp. Đồng thời, cam kết luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu và phục vụ bằng tất cả tâm huyết của mình.

Dịch vụ thiết kế và thi công nội thất tại Quang Đăng sẽ giúp bạn sắp xếp, bài trí không gian hợp lý. Phát huy tối đa công năng sử dụng của nội thất nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Mọi công trình do chúng tôi đảm nhận đều được thi công dưới sự giám sát kĩ lưỡng, tỉ mỉ của đội kỹ sư, nhân công tận tâm.

Quang Đăng là công ty trang trí nội thất Quảng ngãi hội tủ đủ nhiều yếu tố cần thiết của một đơn vị chuyên nghiệp. Ngoài sự uy tín, nhiệt tình, trách nhiệm, chúng tôi có cả một đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư sáng tạo, chuyên môn cao. Cùng với đó là đội nhân công lành nghề, cẩn trọng trong công việc.

Một số hạng mục mà chúng tôi đã và đang đảm nhận thiết kế và thi công như: nội thất văn phòng tại Quảng ngãi, nội thất phòng ngủ, nội thất phòng khách,nội thất bếp tại Quảng ngãi… Tất cả đều chú trọng cách sắp xếp nội thất hợp lý, chuẩn phong cách, màu sắc hài hòa, chất liệu nội thất phù hợp với phong thủy…

Suốt thời gian qua, chúng tôi đã mang lại sự hài lòng và tin cậy cho khách hàng qua hàng trăm công trình chất lượng, thẩm mỹ. Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế nội thất tại Quảng ngãi, Quang Đăng luôn nỗ lực hết mình để xây dựng không gian sống đẹp, đa dạng về phong cách để phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng.

Tùy vào từng sở thích, phong cách của khách hàng, chúng tôi sẽ đưa ra ý tưởng thiết kế, tư vấn lựa chọn những đồ đạc nội thất phù hợp, tiện dụng và độc đáo. Dù khách hàng yêu thích phong cách nội thất hiện đại hay cổ điển, đơn giản hay cầu kì, công ty chúng tôi đều sẵn sàng đáp ứng.

nội thất phòng ngủ

Các bước thực hiện dịch vụ thiết kế và thi công nội thất Quang Đăng

Bước 1: Gặp gỡ khách hàng, tiếp nhận thông tin.

Đầu tiên, chúng tôi sẽ gặp gỡ và lắng nghe nhu cầu, nguyện vọng của khách hàng. Dựa vào đó, nhân viên công ty sẽ trao đổi ý tưởng và định hình phong cách thiết kế phù hợp với khách hàng.

Bước 2: Khảo sát và quy hoạch không gian.

Sau khi đã hoàn tất trao đổi, công ty sẽ cử nhân viên đến trực tiếp khảo sát thực trạng và quy hoạch không gian công trình cần thiết kế nội thất.

Bước 3: Lên ý tưởng thiết kế chi tiết.

Nhân viên thiết kế sẽ lên ý tưởng bài trí, sắp xếp đồ đạc phù hợp, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như phát huy tối đa công năng sử dụng của nội thất.

Bước 4: Thiết kế bản vẽ 3D và thông qua ý kiến khách hàng.

Kiến trúc sư sẽ thiết kế bản vẽ 3D và gửi cho khách hàng tham khảo, sau đó lắng nghe góp ý của khách hàng để sửa đổi, hoàn thiện

Bước 5: Báo giá chi tiết, thỏa thuận điều khoản và kí kết hợp đồng.

Nếu khách hàng đã thông qua bản thiết kế 3D. công ty sẽ tiến hành lập bảng báo giá chi tiết từng hạng mục và gửi cho khách hàng. Sau đó, hai bên sẽ thỏa thuận điều khoản và ký kết hợp đồng.

Bước 6: Tiến hành thi công lắp đặt theo thỏa thuận trong hợp đồng.

Bước 7: Hoàn tất thi công và bàn giao công trình.

nội thất phòng khách

Dịch vụ thiết kế và thi công nội thất Quang Đăng có gì nổi bật?

  • Chuyên nghiệp: Là công ty nội thất Quảng ngãi hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng và thiết kế, chúng tôi luôn cố gắng mang sự chuyên nghiệp để phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại Quang Đăng. Mọi quy trình thiết kế, thi công và hoàn thiện đều được đầu tư, giám sát tỉ mỉ, cẩn thận và kĩ càng.
  • Chỉnh sửa thiết kế 3D theo yêu cầu của khách hàng: Nếu bản thiết kế 3D của công ty chưa làm quý khách ưng ý, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe góp ý, chỉnh sửa hoàn thiện cho đến khi nhận được sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.
  • Đa dạng trong phong cách thiết kế: Với đội ngũ kiến trúc sư trẻ trung, sáng tạo, chúng tôi luôn cố gắng tạo ra những mẫu thiết kế có phong cách đa dạng, phong phú, để phù hợp với sở thích và yêu cầu của tất cả mọi khách hàng.
  • Cam kết sản phẩm hoàn thiện giống với bản vẽ thiết kế: Với uy tín và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, chúng tôi cam kết sản phẩm sau khi được thi công hoàn thiện sẽ đúng như bản vẽ thiết kế đã thống nhất trước đó.
  • Đảm bảo bền đẹp, chuẩn phong thủy: Chúng tôi đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe nhất để đảm bảo mỗi sản phẩm khi đến tay khách hàng không những bền đẹp mà còn có giá trị thẩm mỹ, chuẩn phong thủy và hợp mệnh gia chủ.nội thất bếp